Cho Thuê Xe Máy Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất

Địa chỉ cho thuê xe máy tại sân bay tân sơn nhất

Với việc thuê xe máy ngay tại các sân bay ngày càng tăng cao, tại trường bay Tân Sơn Nhất, có rất nhiều khách hàng ở các tỉnh, thành phố Việt Nam và khách du lịch hay đi công việc xa nhà khi tới tại Tp.HCM muốn tìm cho mình địa chỉ cho thuê xe máy và nhận xe tại phi trường nhưng không biết nên thuê xe máy ở đâu? Giá cả phải chăng xe bền tốt. Nắm bắt được điều đấy Thạnh Phát địa điểm cho thuê xe máy uy tín tại Sài Gòn đem lại dịch vụ thuê xe máy chất lượng và nhiều dòng xe cao cấp nhất. Bạn có thể đặt ngay trên Website và nhận xe ngay tại sân bay trong vòng 15 – 20 phút.

Quý khách có thể truy cập vào Google tìm từ khóa cho thuê xe máy tại sân bay để tìm https://thuexemaythanhphat.com/ để đặt xe.

Thuê xe máy tại sân bay tân sơn nhất cần lưu ý gì ?

  • Hỏi rõ ràng về địa điểm nhận và trả xe: Nên hẹn trước ở sân bay hoặc bến xe nơi nào tiện nhất cho bạn.
  • Kiểm tra kỹ xe trước khi nhận xe: tay lái có dễ điều khiển không (xe cũ cổ xe sẽ cứng khó điều khiển), phanh có ăn không, đèn và xi nhang có sáng không, xe có gương chưa, lốp xe có bị mòn không, còi xe có kêu không, khóa xe vẫn hoạt động tốt chứ (nhiều xe bị hỏng ổ khóa dễ rơi chìa).
  • Gọi ngay cho công ty thuê xe ngay khi bạn đã tới sân bay, để không phải chờ đợi giao xe. Thường thời gian giao xe từ 10 – 20 phút.
  • Nhắc đơn vị cho thuê xe máy mang mũ bảo hiểm. Thường thì họ sẽ cho bạn mượn cả áo mưa.
  • Nếu bị cảnh giao thông ở sài gòn dừng xe vì các lỗi vi phạm giao thông bạn có thể đưa hợp đồng cho thuê xe ra để giải quyết. Nếu trường hợp xấu nhất, bạn có thể gọi cho bên thuê xe để họ mạng giấy tờ gốc để lên giải quyết.

Những lý do nên thuê xe máy tại sân bay do Thạnh Phát cung cấp:

Tp.HCM là điểm đến cho khách du lịch và công việc trong nước và ngoài nước, tới với thành phố này bạn sẽ có nhiều thứ để khám phá, nhiều địa điểm cần đi qua. Và cần phương tiện để tiện cho việc đi lại ở Sài Gòn là điều bạn đang lo lắng? Hãy để Thạnh Phát cùng đồng hành với quý khách hàng ở những chuyến đi công tác hay những chuyến đi du lịch dài ngày. Các lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy tại sân bay của Thạnh Phát.

  1. Thuê xe máy tại sân bay không lo về giá giúp bạn tiết kiệm chi tiêu:

Chi phí cho thuê xe tại sân bay khá rẻ, chỉ từ 50.000VNĐ cho đến 200.000 VNĐ tùy theo các dòng xe và thời gian bạn đi. Nếu bạn gọi taxi cho chuyến đi của mình ở mỗi điểm bạn đến thì bạn sẽ phải tốn thêm một khoản tiền di chuyển. Còn chưa kể là việc tính cước vận chuyển theo KM như vậy chi phí bạn thuê taxi di chuyển bảo đảm sẽ làm bạn suy nghĩ.

  1. Thuê xe máy tại sân bay giúp bạn tự do thoải mái đi bất kỳ đâu bạn muốn:

Xe máy bạn được thuê tại công ty Thạnh Phát giúp bạn tự do di chuyển, không cần phải cuốc bộ đường dài chỉ việc liên hệ đến công ty và đặt xe, sẽ có người vận chuyển trực tiếp tới cho bạn.

Bảng giá cho thuê xe máy tại sân bay tân sơn nhất:

Loại xe cho thuê Giá cho thuê
✅Vario 150 Chỉ từ 170k/ngày
✅Click 110 Chỉ từ 80k/ngày
Air Blade 125 Chỉ từ 100k/ngày
✅Air Blade Chỉ từ 90k/ngày
✅Vision Chỉ từ 90k/ngày
✅Honda Lead Chỉ từ 80k/ngày
✅Nouvo 5 Chỉ từ 90k/ngày
✅Nouvo 6 Chỉ từ 90k/ngày
✅Liberty Chỉ từ 100k/ngày
✅Luvias 125 Fi Chỉ từ 80k/ngày
✅Hayate SS 125 Chỉ từ 80k/ngày
✅Honda Blade Chỉ từ 60k/ngày
✅Yamaha Nozza Chỉ từ 80k/ngày
✅Sirius Chỉ từ 60k/ngày
✅Wave S Chỉ từ 60k/ngày
✅Wave RSX Chỉ từ 60k/ngày
✅Jupiter Chỉ từ 60k/ngày
✅Future Chỉ từ 60k/ngày
DỊCH VỤ KHÁC
Cho Thuê Xe Máy Tại Quận Tân Bình

Bạn đang cần thuê xe máy tại quận tân bình để đi công tác dài hạn, đi du lịch bằng xe máy hay bạn cần xe để đi chuyển trong thành phố với giá cả hợp lí, thủ tục nhanh gọn

01/03/2024
Cho Thuê Xe Máy Sài Gòn Uy Tín Tại Các Quận Trên TP HCM

Cho thuê xe máy tại sài gòn và các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ từ 50.000vnđ – 100.000vnđ/ngày. Cam kết xe mới, chất lượng, được bảo dưỡng thường xuyên, thoải mái đi phượt, chinh phục địa hình khó nhằn.

01/03/2024
Review về trang đăng tin mua bán bất động sản

Trang cho phép đăng tin mua bán nhà đất miễn phí, ngoài ra trang còn có thêm ... Là kênh thông tin hàng đầu về bất động sản trong nước, uy tín về chất lượng

04/12/2023
Thuê xe máy quận phú nhuận

Dịch vụ thuê xe máy tại Quận Phú Nhuận địa điểm cho thuê xe máy để đi công tác, đi phượt hay du lịch khám phá quận Phú Nhuận hoặc đơn giản là di chuyển xung quanh Sài Gòn.

13/11/2023
Thuê xe máy quận 6 uy tín

Bạn cần thuê xe máy tại quận 6 để di chuyển khắp các quận huyện TP Hồ Chí Minh hay để đi công tác/du lịch các tỉnh lân cận. Bạn phân vân nên chọn dịch vụ thuê xe ở đâu thì liên hệ ngay Thuê xe máy Thạnh Phát

01/03/2024
Địa chỉ cho thuê xe máy tại quận 1

Cho thuê xe máy thạnh phát địa chỉ tin cậy cho dịch vụ cho thuê xe máy quận 1 chất lượng cao. Phí thuê xe máy tại quận 1 dao động từ 100.000đ - 250.000đ/xe/ngày/tháng đối với xe số,tay ga hoặc côn tay.

01/03/2024
Thuê xe máy gần đây

Dịch vụ cho thuê xe gắn máy gần đây trên địa bàn Tp.HCM giá rẻ nhất khu vực. Địa điểm nơi cho thuê xe máy gần đây uy tín, thủ tục đơn giản có thể không cần đặt cọc.

01/03/2024
Thuê xe máy thủ đức

Đơn vị cho thuê xe máy thủ đức thủ tục nhanh gọn, uy tín, giao xe tận nơi. Hãy cân nhắc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Thạnh Phát.

01/03/2024
Dịch Vụ Thuê Xe Máy Giá Rẻ Uy Tín 24h

Xe Máy Thạnh Phát là đơn vị đi đầu trong cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy uy tín chất lượng tại Sài Gòn. Cam kết quý khách sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

01/03/2024
Thuê xe máy quận 5

Bạn muốn tìm dịch vụ cho thuê xe máy quận 5 để di chuyển trong TP Hồ Chí Minh hay đi các tỉnh thành lân cận. Dịch vụ cho thuê xe Thạnh Phát là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

01/03/2024
Zalo